วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทำไปได้..


หิ้วกระเทยแสบกรุงเก่า ทำแผนชิงทองเมืองขุนแผน

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:54 น.
วันนี้ (7ก.ค.) พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุกฤษฎิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย สว.สส. พ.ต.ต.ศุภชัย จันทร์เปล่ง สวป. พ.ต.ต.สมพร พรธานิศกุล พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย ได้นำตัว นายเอนก พันธุ์เขียน หรือเอ อายุ 31 ปี กระเทยแสบอยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 7 ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาชิงทองร้านทองมีโชค เลขที่ 11 ถนนราษฎร์สำราญ เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง ของ นางอุษณีย์ ลาภพาณิชย์พูลผล อายุ 54 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านกว่า 100 คน มารอดูการทำแผน พร้อมกับด่าทอสาปแช่ง ตำรวจต้องกระจายกำลังคุ้มกันผู้ต้องหากันชุลมุน จนดำเนินการทำแผนเสร็จสิ้นไปด้วยดี
นายเอนก ให้การรับสารภาพว่า ได้วางแผนชิงทองจากร้านทองมีโชค โดยทำทีเข้ามาภายในร้านติดต่อซื้อสร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท โดยเลือกดูลวดลายหลายเส้น จากนั้น นางอุษณีย์ ได้หยิบสร้อยคอทองคำ 1 เส้น ให้ลองสวมใส่พอได้โอกาส จึงรีบเดินออกไปจากร้านขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าร้านติดเครื่องยนต์ขับหลบหนีไป หลบซ่อนตัวกบดานอยู่ที่บ้านพักใน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  และนำทองไปขาย เพื่อใช้หนี้สินขบวนการค้ายาเสพติด จำนวน 1.4 แสนบาท ที่เครดิตนำยาบ้า และยาไอซ์มาขาย แต่ตนกลับนำมาแจกจ่ายให้เพื่อนฝูงในกลุ่มกระเทย และแฟนหนุ่มคู่ขาเสพจนหมด จึงตัดสินใจบุกเดี่ยวลงมือชิงทองดังที่ร้านดังกล่าว แต่ก็หนีไม่พ้นถูกตำรวจตามรวบตัวจนได้
พ.ต.อ.ภาสกร กล่าวว่า หลังจากที่คนร้ายได้ลงมือชิงทองหนีออกจากร้านไปนั้น ทางตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ได้ตรวจพบร่องรอย และหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้คือ ถุงใส่เสื้อผ้าที่ซื้อมาจากร้านบาร์โค้ดแฟชั่น และตลับพร้อมถุงใส่ทองร้านนริศรา ระบุว่าอยู่ใน ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรีบประสานตำรวจท้องที่ และลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแส จนกระทั่งจับกุมตัวได้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น